Điều kiện, điều khoản

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

 

Dưới đây là 1 số quy định về các quy trình, điều kiện và điều khoản sử dụng và thanh toán sản phẩm/ dịch vụ tại website MerPerle Dalat của chuỗi MerPerle. Resorts & Hotels:

I.  Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ

Xem dịch vụ

  • Truy cập hệ thống website merperle.vn xem thông tin và chọn điểm đến hoặc dịch vụ muốn đặt, có thể chọn để trỏ thẳng đến website con của từng điểm đến/ dịch vụ theo link như sau:
  • Web Khách sạn Đà Lạt MerPerle Đà Lạt Hotel: merperledalat.vn

Chọn dịch vụ  muốn đặt

  • Nhấn nút “book now” để tiến hành chọn dịch vụ đặt. Dịch vụ bao gồm:
    • Dịch vụ Phòng nghỉ theo loại muốn chọn, có các loại phòng:
STT Tên phòng Mã phòng Số lượng phòng Diện tích (m2) Loại giường
1 Deluxe Twin Hill View DTH 92 32 2 giường 1,4m
2 Deluxe Double Hill View DDH 60 32 1 giường 2m
3 Deluxe Twin City View DTC 89 32 2 giường 1,4m
4 Deluxe Double City View DDC 61 32 1 giường 2m
5 Deluxe Family DFA 28 40 1 giường 1m4 + 1 giường 2m
6 Deluxe Triple DTR 14 48 3 giường 1m4
7 Executive Suite EXS 30 65 1 giường 2m
8 Luxury Grand Suite LGS 8 85 1 giường 2m + 1 sofabed 1m4
9 Garden Grand Suite GGS 6 121 1 giường 2m + 1 sofabed 1m4
10 President Suite PRS 1 165 1 giường 2m2 + 2 giường 1m4

(giá phòng đã bao gồm bữa ăn sáng buffet)

  • Dịch vụ tour tham quan trong ngày, tour spa Jjim Jil Bang Hàn Quốc.
  • Dịch vụ khác: đưa đón sân bay/ nhà ga; bữa ăn tự chọn
  • Số lượng khách
  • Thời gian mong muốn đặt dịch vụ

Đặt dịch vụ

  • Đặt dịch vụ

Thanh toán và xác nhận đặt dịch vụ

  • Thanh toán/ nhập thông tin thanh toán
  • Nhận xác nhận đặt dịch vụ được gởi qua email
  • Hoàn tất giao dịch
II. Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…)

Không áp dụng trong phạm vi website này.

III.  Quy trình giao nhận vận chuyển

Xác nhận thông tin đặt dịch vụ qua email xác nhận được gởi tới email khách hàng đăng ký khi đặt dịch vụ.

IV. Quy trình xác nhận đơn hàng

Xác nhận thông tin đặt dịch vụ qua email xác nhận được gởi tới email khách hàng đăng ký khi đặt dịch vụ.

V. Quy trình Hủy/Điều chỉnh đơn hàng/ hoàn hủy

Xem thêm chính sách áp dụng Hủy/Điều Chỉnh hoặc Không đến

VI. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

Không có, do đặc thù dịch vụ lưu trú và tham quan nghỉ dưỡng

VII. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Nhận khiếu nại tại ban quản lý khách sạn  hoặc bằng kênh email sau khi khách check out tại: sales@merperle.vn

Giải quyết khiếu nại trực tiếp tại bộ phận “dịch vụ khách hàng” tại khách sạn hoặc qua email trên.

VIII. Quy trình thanh toán
  • Thanh toán giữa người mua – người bán (khách hàng và đối tác..)

  • Hình thức thanh toán:
    • Thanh toán trước khi check in bằng hình thức chuyển khoản, thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán
    • Thanh toán tại khách sạn khi check out.
    • Thanh toán bằng tiền mặt/ thẻ tín dụng, lưu ý khai báo thông tin thẻ tín dụng khi đặt dịch vụ để làm cơ sở đối chiếu khi tiến hành thanh toán tại khách sạn.

Chúng tôi quy định và áp dụng hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng đối với tất cả giao dịch trực tuyến trên webite của chúng tôi. Việc cho phép tiến hành giao dịch trực tuyến được chúng tôi phối hợp với các đối tác của chúng tôi là cổng thanh toán VN Pay / One Pay để đảm bảo giao dịch của quý khách được an toàn. Trong trường hợp có sai sót do lỗi kỹ thuật, chúng tôi cam kết sẽ phối hợp xử lý trong thời gian nhanh nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Proceed Booking