Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc:

– Gặp gỡ, chào hỏi và hỗ trợ khách hàng với thái độ nhiệt tình vui vẻ.

– Kiểm tra hộ chiếu hoặc giấy tờ tương đương của khách hàng và yêu cầu họ viết thông tin vào “Sổ thông tin khách hàng”.

– Nhận điện thoại và các giao tiếp khác từ bên ngoài.

MAIN TASK/Công việc chính:

– Cung cấp thông tin và giới thiệu về các chương trình, dịch vụ đang triển khai tại khách sạn.

– Hợp tác với các bộ phận khác để quy trình làm việc diễn ra suôn sẻ.

– Làm báo cáo hàng ngày.

Yêu cầu ứng viên:

– Độ tuổi từ 20 – 30.

– Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn.

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

– Thái độ, ngoại hình chuyên nghiệp.

– Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn tốt.

– Chấp nhận làm theo ca (ca A từ 6 giờ sang đến 14 giờ, ca B từ 14 giờ đến 22 giờ).

– Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh/Hàn.

Quyền lợi:
– Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn,

– Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ.

– Được làm việc trong môi trường làm việc năng động. – Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi

+ Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe

Địa điểm làm việc

– Hồ Chí Minh: 01 Hùng Vương, P.10, Đà Lạt

Bài viết liên quan

Proceed Booking