Mô tả công việc:
– Gặp gỡ, chào hỏi và hỗ trợ khách hàng với thái độ nhiệt tình vui vẻ.
– Kiểm tra hộ chiếu hoặc giấy tờ tương đương của khách hàng và yêu cầu họ viết thông tin vào “Sổ thông tin khách hàng”.
– Nhận điện thoại và các giao tiếp khác từ bên ngoài.
MAIN TASK/Công việc chính:
– Cung cấp thông tin và giới thiệu về các chương trình, dịch vụ đang triển khai tại khách sạn.
– Hợp tác với các bộ phận khác để quy trình làm việc diễn ra suôn sẻ.
– Làm báo cáo hàng ngày.
Yêu cầu ứng viên:
– Độ tuổi từ 20 – 30.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Thái độ, ngoại hình chuyên nghiệp.
– Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn tốt.
– Chấp nhận làm theo ca (ca A từ 6 giờ sang đến 14 giờ, ca B từ 14 giờ đến 22 giờ).
– Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh/Hàn.
Quyền lợi:
– Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn,
– Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ.
– Được làm việc trong môi trường làm việc năng động. – Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
+ Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Địa điểm làm việc